Những gợi ý chọn hoa 8/3 ý nghĩa nhất năm 2023

03/03/2023
Ngày Quốc tế phụ nữ đã “cận kề”, nếu bạn chưa biết chọn hoa 8/3 ý nghĩa nhất để tặng cho những người phụ nữ mình yêu thương thì hãy cùng xem ngay một số gợi ý bên dưới nhé. Chắc chắn một bó qua đẹp sẽ làm họ hạnh phúc hơn trong ngày đặc biệt này đấy!

Chọn hoa gì tặng phái đẹp trong ngày 8/3

➢ Tặng hoa vào ngày 8/3 là hành động giúp đấng mày râu thể hiện sự quan tâm và tình yêu thương chân thành đến những người phụ nữ quan trọng trong đời họ. Người nhận được món quà này cũng sẽ vô cùng vui vẻ vì có một ngày lễ trọn vẹn hạnh phúc. 

1. Kinh nghiệm chọn hoa 8/3 ý nghĩa nhất

1.1 Nên đặt hoa từ sớm trước ngày 8-3

➢ Vì là ngày lễ rất đặc biệt dành cho phái đẹp nên các cửa hàng hoa sẽ rất bận rộn với các đơn hàng hoa tươi kéo đến liên tục. Nếu bạn chọn đặt vào đúng ngày thì khả năng cao là sẽ khó chọn được loại hoa mong muốn mà giá thành cũng sẽ tăng cao. Hơn nữa, những đơn hàng trong ngày này cũng cần nhiều thời gian chuẩn bị.

➢ Do đó, bạn nên đặt sớm 2-3 ngày để cửa hàng chuẩn bị những mẫu hoa 8/3 đẹp và phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Đối với các đơn vị hay công ty cần đặt với số lượng đơn hàng lớn tặng đồng nghiệp hay đối tác, phương án đặt trước từ 5-7 ngày sẽ giúp thành phẩm hoa nhận được chỉn chu và tránh gặp phải những vấn đề rắc rối ngoài ý muốn.

Bạn nên đặt hoa từ sớm để chọn được bó hoa ưng ý nhất

Bạn nên đặt hoa từ sớm để chọn được bó hoa ưng ý nhất

1.2 Chọn phù hợp với từng đối tượng khác nhau

➢ Từ xưa đến nay, sở thích của phụ nữ luôn là điều khiến nam giới đau đầu. Vì thế, khi chọn hoa tươi cho ngày 8/3, bạn nên dành hết tâm tư của mình vào đó để tìm ra loại hoa đẹp và phù hợp nhất để tặng những người phụ nữ mà mình yêu thương. Tốt nhất nên chọn loại hoa gắn liền với sở thích hay kỷ niệm giữa bạn và người đó.

1.3 Gợi ý cách chọn hoa 8/3 ý nghĩa nhất

❂ Hoa 8/3 tặng mẹ và bà

➢ Phụ nữ có tuổi thường yêu thích những loài hoa nhã nhặn, có màu sắc nhẹ nhàng. Do đó, chọn hoa 8/3 ý nghĩa nhất tặng bà hay mẹ thì chỉ cần lưu ý nhỏ này sẽ khiến bạn “ghi điểm” tuyệt đối trong lòng phụ huynh. Sau đây là một số loài hoa bạn nên tham khảo:

✔ Lan hồ điệp: Vẻ đẹp quý phái và thanh cao của loài hoa này tượng trưng cho cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc. Một bó hoa lan hồ điệp tặng bà hay mẹ nhân dịp 8/3 thể hiện lòng biết ơn và sự chân thành của con cháu.

✔ Hoa cẩm chướng: Những cánh hoa cẩm chướng mong manh nhưng lại vô cùng cứng rắn, biểu trưng cho sự hy sinh vô điều kiện của người mẹ và người bà Việt Nam.

✔ Hoa cúc: Màu sắc vàng rực rỡ của hoa cúc vừa gần gũi vừa cao quý là lời chúc hạnh phúc và khỏe mạnh đến người nhận. Năm cánh hoa của hoa cúc còn là câu chuyện cảm động về lòng hiếu thảo.

Lan hồ điệp là loài hoa quý phái và thanh tao

Lan hồ điệp là loài hoa quý phái và thanh tao

❂ Hoa tặng vợ ngày 8/3

➢ Vào ngày đặc biệt này, các đức ông chồng có thể cân nhắc những loại hoa thật đẹp, thật ý nghĩa tặng vợ để “tăng thêm hương vị cho tình yêu”, khiến mái ấm gia đình trở nên đầm ấm, hạnh phúc hơn. Một số loài hoa nằm trong danh sách này sẽ là:

✔ Hoa cát tường: Một bó hoa cát tường chính là lựa chọn hợp lý giúp lấy lòng “nóc nhà” một cách tuyệt hảo nhất. Bởi sắc màu rực rỡ của hoa là tượng trưng cho sự thịnh vượng và tài lộc nên dù vợ chồng có đang giận nhau thì vợ bạn cũng sẽ “xiêu lòng”.

✔ Hoa tulip trắng: Loài hoa mang ý nghĩa của một tình yêu thuần khiết và tinh khôi. Tặng vợ một bó hoa tulip trắng sẽ khiến đối phương bất ngờ và cảm động vì sự tinh tế của bạn đấy.

Hoa cát tường rất phù hợp để “nịnh” vợ trong ngày 8/3

Hoa cát tường rất phù hợp để “nịnh” vợ trong ngày 8/3

❂ Hoa 8/3 tặng bạn gái

➢ Chọn hoa 8/3 ý nghĩa nhất để tặng người yêu vào ngày này chính là cách mà bạn có thể gửi gắm thông điệp yêu thương khó nói thành lời. Hãy cùng tham khảo những loài hoa sau đây nhé:

✔ Hoa hồng: Đã quá quen thuộc với các chị em trong các dịp lễ, hoa hồng chính loài hoa của một tình yêu rực cháy và lãng mạn. Một lưu ý khi chọn hoa hồng tặng bạn gái là bạn có thể nhờ shop hoa kết hợp với nhiều loài hoa khác để có một bó hoa thật đẹp.

✔ Hoa oải hương: Hương thơm ngào ngạt với những cánh hoa e thẹn sẽ khiến cho cô nàng của bạn bất ngờ và  vô cùng hạnh phúc. Nếu là người bạn gái mới quen thì một bó oải hương là điều tuyệt vời để gửi tặng đến nàng.

Một bó hoa hồng hình trái tim sẽ là lựa chọn lý tưởng để tặng bạn gái

Một bó hoa hồng hình trái tim sẽ là lựa chọn lý tưởng để tặng bạn gái

❂ Hoa tặng đồng nghiệp nữ

➢ Tặng hoa cho đồng nghiệp nữ vào ngày 8/3 cũng là cách giúp cho tình cảm giữa mọi người trong công ty trở nên thêm gắn kết và tốt đẹp hơn. Dưới đây là những mẫu mà bạn nên chọn tặng đồng nghiệp trong ngày Quốc tế phụ nữ:

✔ Hoa hướng dương: Sắc vàng rực rỡ như mặt trời của loài hoa này sẽ khiến cho đồng nghiệp của bạn cảm thấy khỏe khoắn cả ngày và làm việc hiệu quả hơn. Hoa hướng dương còn đại diện cho lòng trung thành nên bạn có thể yên tâm gửi đến cấp trên của mình.

✔ Hoa loa kèn: Đây là loài hoa tượng trưng cho sự tận tâm và tích cực. Nó sẽ giúp lan tỏa tinh thần phấn khởi và nhiệt huyết làm việc đến tất cả mọi người.

Bạn có thể tặng các đồng nghiệp nữ trong công ty một lẵng hoa hướng dương

Bạn có thể tặng các đồng nghiệp nữ trong công ty một lẵng hoa hướng dương

❂ Đừng quên những lời chúc

➢ Bên cạnh những đóa hoa tuyệt đẹp, đừng quên tặng kèm một tấm thiệp nho nhỏ xinh xinh. Hãy ghi vài dòng chữ viết tay thể hiện lời cảm ơn chân thành từ tấm lòng của bạn. Điều này sẽ khiến người nhận hạnh phúc khôn xiết đấy. Bạn cũng có thể có thể tranh thủ bày tỏ nỗi lòng của mình hay viết ra những điều khó nói qua tấm thư tay đó.

2. Điểm danh những mẫu hoa phù hợp, ý nghĩa cho ngày 8/3

➢ Hiện nay, những bó hoa được tạo hình đẹp mắt, độc đáo đang rất thịnh hành vào các ngày lễ, đặc biệt ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3. Hoa bó 1 bông và hoa bó nhiều bông đều là những món quà ý nghĩa để dành tặng cho một nửa xinh đẹp của thế giới:

2.1 Lẵng hoa

➢ Hiện nay, các lẵng hoa 8/3 được cắm theo nhiều kiểu dáng độc đáo, mới lạ hoặc theo yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Nếu để tặng người bạn yêu, bạn có thể lựa chọn lẵng hoa hình trái tim với những bông hoa mang màu sắc đỏ rực thể hiện tình yêu thắm thiết và đầy ngọt ngào. Lẵng hoa cũng rất “được lòng” các mẹ, các bà bởi họ rất thích vì có thể nhìn ngắm một rừng hoa nhỏ xinh.

Lẵng hoa phù hợp với nhiều đối tượng và lứa tuổi trong ngày 8/3

Lẵng hoa phù hợp với nhiều đối tượng và lứa tuổi trong ngày 8/3

2.2 Hộp hoa kèm quà

➢ Hộp hoa kèm quà là một sự lựa chọn khéo léo bởi nó không chỉ chứa những bông hoa xinh đẹp mà bạn còn có thể gửi kèm vào đó các món quà nho nhỏ vào chiếc hộp đầy tinh tế đó. Nếu như gửi tặng bạn gái, bạn có thể đính kèm một vài thanh socola đầy ngọt ngào hay một cuốn sổ lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai. Nếu làm quà tặng mẹ trong ngày 8/3, hãy ưu tiên một hộp Nước hồng sâm hoặc Cao hồng sâm để giúp mẹ tăng cường sức khỏe, cải thiện nội tiết tố và duy trì làn da tươi trẻ, hồng hào.

Hộp hoa kèm quà là lựa chọn được nhiều người yêu thích nhất hiện nay

Hộp hoa kèm quà là lựa chọn được nhiều người yêu thích nhất hiện nay

➢ Hy vọng một vài thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ về cách chọn hoa 8/3 ý nghĩa nhất có thể giúp bạn chọn được loại hoa đẹp và phù hợp nhất với những người phụ nữ mà bạn yêu thương. Để ngày Quốc tế phụ nữ sẽ trở thành ngày đặc biệt và nhiều kỷ niệm nhất đối với các chị em.

➢ Quý khách có thể đến ngay showroom Nhân Sâm Thịnh Phát để tham khảo và lựa chọn quà tặng sức khỏe mừng 8/3 đến bà, mẹ, vợ, bạn gái, đồng nghiệp,... hoặc đặt hàng qua website nhansamthinhphat.com. Với hơn 500 sản phẩm chính hãng, chất lượng từ các thương hiệu uy tín, chúng tôi tin rằng bạn sẽ chọn được món quà phù hợp để đính kèm bó hoa trong ngày 8/3. Vui lòng liên hệ hotline 0907799988 (điện thoại/ zalo) để được tư vấn và phục vụ tận tâm. Chúng tôi sẽ giao hàng nhanh trong ngày tại nội ô TPHCM, từ 2-4 ngày với các tỉnh thành khác.

 

Đánh giá Những gợi ý chọn hoa 8/3 ý nghĩa nhất năm 2023
Chọn đánh giá của bạn

Sản phẩm đang bán

Các tin khác
Tổng hợp ca dao, tục ngữ hay, ý nghĩa về ông bà, cha mẹ
Tổng hợp ca dao, tục ngữ hay, ý nghĩa về ông bà, cha mẹ

Trong văn hóa dân tộc Việt Nam, những câu ca dao và tục ngữ về ông bà, cha mẹ không...

Những Câu Ca Dao, Tục Ngữ Hay Về Tình Nghĩa Vợ Chồng
Những Câu Ca Dao, Tục Ngữ Hay Về Tình Nghĩa Vợ Chồng

Thành ngữ và tục ngữ về vợ chồng từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong...

Tổng Hợp Những Lời Chúc Ý Nghĩa Đến Mẹ
Tổng Hợp Những Lời Chúc Ý Nghĩa Đến Mẹ

Mẹ là người phụ nữ đặc biệt và quý báu nhất đối với chúng con. Nhân dịp 8/3,...

Mua Hồng Sâm Tặng Mẹ Ngày 8/3 Nên Chọn Loại Nào?
Mua Hồng Sâm Tặng Mẹ Ngày 8/3 Nên Chọn Loại Nào?

Ngày 8/3 đã sắp đến, một trong những cách tốt nhất để thể hiện tình yêu thương...

Top 5 quà tặng phụ nữ dịp 8/3 tinh tế và ý nghĩa
Top 5 quà tặng phụ nữ dịp 8/3 tinh tế và ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 không chỉ là dịp để chúng ta thể hiện tình cảm, sự quan...

Ý tưởng tặng món quà sức khỏe ý nghĩa thiết thực vào “Ngày của Mẹ
Ý tưởng tặng món quà sức khỏe ý nghĩa thiết thực vào “Ngày của Mẹ"

Sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu với người cao tuổi. Vì thế, sẽ rất ý...