Những lời chúc Tết ông bà hay và ý nghĩa xuân Giáp Thìn 2024

05/01/2024
Tết là thời điểm quan trọng trong năm để mọi người được gặp gỡ, gắn kết tình cảm với nhau. Chúc Tết không chỉ là cách gửi đi những lời chúc ấn tượng và ý nghĩa, mà còn là cơ hội để bày tỏ tình cảm và chia sẻ niềm vui. Hãy cùng Siêu Thị Thịnh Phát “bỏ túi” những lời chúc Tết ông bà hay nhất năm mới Giáp Thìn 2024, chắc chắn nó sẽ giúp bạn truyền đạt thông điệp xuân đầy đủ và ý nghĩa nhất đấy.

Tổng hợp những lời chúc Tết Ông Bà ý nghĩa nhất

1. Ý nghĩa của những lời chúc Tết ông bà trong dịp đầu năm mới

Chúc Tết ông bà không chỉ là một hành động đẹp để tạo nên ngày Tết trọn vẹn, mà còn là món quà tinh thần giá trị nhất mà con cháu có thể dành tặng ông bà của mình trong dịp đầu năm mới. 

Những lời chúc Tết chứa đựng nhiều ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và mong ước tốt lành từ con cháu dành cho ông bà. Dù lời chúc có đơn giản và ngắn gọn, nhưng chắc chắn sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc cho ông bà. 

Chúc Tết ông bà là một truyền thống đạo đức tốt đẹp của người Việt

Truyền thống này của người Việt đã được gìn giữ và truyền lại cho con cháu qua nhiều thế hệ, thể hiện lòng hiếu thảo và kính trọng. Dù bận rộn đến đâu thì việc gửi đi những lời chúc ý nghĩa dịp Tết là cách thể hiện tình cảm chân thành và tri ân đối với ông bà. Việc được nhận những lời chúc Tết từ con cháu cũng là cách làm ấm lòng ông bà, giúp cho tình cảm gia đình thêm bền vững.

2. Những câu chúc Tết ông bà hay nhất năm 2024

Dưới đây là những lời chúc Tết đơn giản nhưng sâu sắc, giàu ý nghĩa đến ông bà trong năm mới Giáp Thìn 2024 mà Siêu Thị Thịnh Phát đã tổng hợp được:

  • Xuân này, con xin kính chúc ông bà của con thật nhiều sức khoẻ, sống lâu, sống khỏe và luôn bình an. Con yêu ông bà rất nhiều!
  • Nhân dịp Tết đến xuân về! Con kính chúc ông bà luôn khoẻ mạnh, sống lâu trăm tuổi, mọi điều như ý và vạn sự như mơ!
  • Con kính chúc ông bà vào năm mới 2024 dồi dào sức khỏe. Mãi vui vẻ và sống lâu, sống khỏe bên con cháu. Chúc ông bà một năm hạnh phúc, bình an!
  • Sang năm mới, con chúc ông bà cả năm thật nhiều hạnh phúc, vui vẻ và sống thật lâu bên cạnh gia đình. Con ước cả nhà mình luôn vui vẻ và hạnh phúc như bây giờ!
  • Năm mới xuân sang, xuân đến con chúc ông bà và cả gia đình mình luôn khỏe mạnh, ấm no và bình an hạnh phúc!
  • Ông bà chính là người con kính yêu nhất. Con chúc năm mới ông bà luôn mạnh khỏe, yêu đời và nhất là sống lâu cùng con cháu. Con yêu ông bà nhiều ạ.
  • Tết này con chẳng cần gì cao sang, con chỉ hy vọng ông bà luôn mạnh khoẻ, sống yên vui bên gia đình mình!
  • Chúc mừng năm mới! Con chúc gia đình mình luôn vui vẻ và đặc biệt là ông bà mãi khỏe đẹp, sống thật lâu để ở bên cạnh con cháu.
  • Tết năm nay, gia đình mình được sum họp đầy đủ. Con kính chúc ông bà mãi hạnh phúc, vui vẻ và sức khoẻ dồi dào, an yên bên con cháu. Con rất vui vì luôn có ông bà bên cạnh.
  • Lại một mùa xuân nữa lại về, tóc ông bà lại bạc thêm sợi bạc. Năm nay con chúc ông bà có sức khoẻ tốt hơn năm ngoái, may mắn và hạnh phúc. Con yêu ông bà thật nhiều!
  • Con kính chúc ông bà năm mới Giáp Thìn 2024 thật nhiều niềm vui. Con dù rằng không ở cạnh ông bà nhưng trái tim con vẫn luôn yêu ông bà rất nhiều. Mong ông bà luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và bình an!
  • Nhân dịp năm mới 2024. Con xin chúc ông bà năm mới gặp nhiều may mắn và luôn thành công. Gửi đến ông bà lời chúc về sức khỏe và gia đình luôn hòa thuận để cùng nhau sống vui vẻ cùng nhau!
  • Năm mới đến, hôm nay con chúc ông bà một năm an khang, thịnh vượng. Ông bà mãi là điểm tựa vững chắc, mãi là tấm gương để con cháu noi theo. Con hứa sẽ luôn học giỏi, chăm ngoan và vâng lời để ông bà mãi vui. Yêu ông bà của con.
  • Ông bà ơi! Con mong ước ông bà bước sang năm mới mãi luôn khoẻ mạnh, vui vẻ và bình an. Chúc ông bà sống lâu trăm tuổi để con được nghe giọng nói thân thương, nụ cười hiền lành nhất
  • Con xin kính chúc ông bà năm mới sống lâu trăm tuổi, gặp nhiều may mắn và mãi sống khỏe, sống vui!
  • Hôm nay, con chúc ông bà hạnh phúc có nhau, dồi dào sức khỏe. Kính chúc gia đình mình hòa thuận dài lâu và mãi luôn sum vầy như thế này. Chúc mừng năm mới!


Những câu chúc Tết ý nghĩa giúp ông bà vui vẻ, hạnh phúc hơn trong năm mới

3. Tổng hợp những câu thơ chúc Tết ý nghĩa dành cho ông bà 

Ngoài những câu chúc đơn giản thì những câu thơ chúc Tết cho ông bà cũng rất được ưa chuộng. Chúng là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời, chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tấm lòng chân thành của con cháu dành cho ông bà. Hãy tham khảo để tạo thêm niềm vui cho ông bà trong dịp Tết sắp tới:

  • Chúc ông bà một tô như Ý

Chúc cô chú Một chén an khang

Chúc anh chị một dĩa tài lộc

Công thành danh toại

Chúc Vinh Quang!

  • Năm cũ đã qua năm mới lại đến

Hôm nay con kính chúc ông bà có là sức khỏe

Nhà cửa sung túc, hạnh phúc khang an, ăn trên thương bang

Phúc lộc thọ tài, làm ăn tấn phát, năm mới gặp nhiều may mắn

Ông bà đừng quên lì xì cho con!

  • Mùa xuân năm mới đã sang

Kính chúc ông bà An Khang Thịnh Vượng

Năm mới giảm bớt lo toan

Giữ gìn sức khỏe hân hoan tuổi già.

  • Bánh chưng xanh, bên dưa hấu đỏ

Cành mai vàng, bên cành đào tươi

Tết năm nay, Bé thêm 1 tuổi

Chúc ông bà sức khỏe nhiều nhiều

Nay Bé lớn rồi Bé không thích “lì xì”.

  • Xuân đến hy vọng

Ấm no mọi nhà

Kính chúc ông bà

Sống lâu trăm tuổi.

  •  Kính yêu con chúc ông bà

Sang năm mới nữa nhà mình đều vui

Chúc cho phú quý, cát tường

Không bằng sức khỏe, thương yêu trọn đời.

  • Năm cũ dừng bước năm mới lên ngôi

Bệnh tật đẩy lùi vui cùng con cháu

Sáu bảy chục niên hiền hoà, vui, khỏe

Phúc lộc thọ hưởng an nhiên tuổi già.

  • Ông khỏe, bà vui năm hòa thuận

Phúc đầy gia quyến ấm trong ngoài

An nhàn, tự tại bên con cháu

Như ý, bình an Tết ấm nồng.

  • Con vui khi thấy ông bà

Năm mới thêm tuổi nhưng rất yêu đời

Chúc ông chúc bà vui tươi

Sống mãi đời đời con cháu ấm no.

Một số câu thơ chúc Tết sẽ giúp không khí xuân thêm mới mẻ

Một số câu thơ chúc Tết sẽ giúp không khí xuân thêm mới mẻ

4. Quà Tết thiết thực biếu tặng ông bà với Hộp quà sức khỏe hồng sâm Hàn Quốc

Vào dịp Tết truyền thống, bên cạnh những lời chúc Tết ý nghĩa, bạn có thể kết hợp lời chúc với một món quà thiết thực như hộp quà hay giỏ quà sức khỏe từ những thảo dược thiên nhiên an toàn. Điều này không chỉ làm cho không khí Tết trở nên ấm cúng, đặc biệt hơn, mà còn thể hiện sự quan tâm chân thành, thiết thực đến sức khỏe của ông bà.

Quà Tết là cơ hội để thể hiện lòng biết ơn và lo lắng đặc biệt đối với người già, và Hộp quà sức khỏe hồng sâm Hàn Quốc được xem là một lựa chọn tuyệt vời. Hồng sâm là một loại thảo dược quý có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người cao tuổi. Việc tặng món quà này không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm sóc tinh tế, mà còn là một cách để ông bà có thêm năng lượng và sức khỏe trong những ngày đầu năm mới.

Bạn có thể mua quà Tết sức khỏe biếu ông bà như một lời chúc xuân thiết thực

Bạn có thể mua quà Tết sức khỏe biếu ông bà như một lời chúc xuân thiết thực

Hồng sâm nổi bật với công dụng tăng cường sức khỏe, cải thiện tình trạng thể lực, và hỗ trợ hệ miễn dịch. Sử dụng các sản phẩm từ hồng sâm thường xuyên có thể giúp ông bà ăn ngon, ngủ sâu và giảm nguy cơ mắc các bệnh tật. Do đó, quà tặng hồng sâm Hàn Quốc sẽ là sự đầu tư đáng giá vào sức khỏe và hạnh phúc của người thân trong gia đình.

Siêu Thị Thịnh Phát suốt những năm qua là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn quà Tết ý nghĩa để chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu. Với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 1.270.000đ, bạn có thể sở hữu một Hộp quà hồng sâm Xuân Vạn Phúc chính hãng, chất lượng và ý nghĩa. Đây là cơ hội tuyệt vời để tặng quà mà không làm ảnh hưởng đến ngân sách của bạn. 

Hộp Quà Xuân Vạn Phúc - Set 43

Hộp Quà Xuân Vạn Phúc - Set 43

Ngoài ra, Thịnh Phát còn có nhiều mẫu hộp quà cao cấp khác, như Xuân Bách Lộc với giá trên 2 triệu đồng và Xuân Trường Thọ với giá trên 5 triệu đồng. Những lựa chọn này không chỉ đáp ứng nhu cầu của những người có ngân sách thoải mái mà còn mang lại chất lượng vượt trội và sự sang trọng cho bất kỳ đối tượng nào. Hãy để Nhân Sâm Thịnh Phát là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn trong việc chọn lựa quà Tết sức khỏe và ý nghĩa.

Hộp Quà Xuân Trường Thọ - Set 33 

Hộp quà Tết Xuân Trường Thọ - Set 33

Quý khách có thể truy cập Laza.vn để tham khảo và lựa chọn quà Tết sức khỏe ý nghĩa hoặc liên hệ hotline 0907799988 (điện thoại/ zalo) để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng. Với phương châm “Bán hàng bằng cả trái tim”, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với thể trạng hoặc ngân sách. Chúng tôi sẽ giao hàng nhanh trong ngày tại nội ô TPHCM và từ 2-4 ngày với các tỉnh thành khác.

Nhân Sâm Thịnh Phát: 853 - 855 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Hy vọng những lời chúc Tết ông bà độc đáo và ý nghĩa nhất cho năm Giáp Thìn 2024 sẽ giúp bạn gửi đi là những thông điệp chân thành, tình cảm đến ông bà, những người có công xây dựng và giữ gìn truyền thống gia đình. Trong không khí ngập tràn sắc xuân, chúng ta hãy lan tỏa những lời chúc tốt đẹp, tình yêu thương và ước vọng năm mới hạnh phúc cho mọi gia đình.

Đánh giá Những lời chúc Tết ông bà hay và ý nghĩa xuân Giáp Thìn 2024
Chọn đánh giá của bạn

Sản phẩm đang bán

Các tin khác
Mẹo mua sắm dịp Tết hiệu quả và tiết kiệm
Mẹo mua sắm dịp Tết hiệu quả và tiết kiệm

Nhân dịp Tết đến và xuân về, nhiều người thường tận dụng thời gian này để mua...