Những quà tặng 8/3 ý nghĩa nhất năm 2023

20/02/2023
Quà 8/3 luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất vào thời điểm cả thế giới hướng đến những người phụ nữ. Bên cạnh vô vàn những lời chúc ý nghĩa thì, các chị em còn được tặng những món quà ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo những quà tặng 8/3 ý nghĩa nhất qua bài viết dưới đây.


1. Ý nghĩa của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

➢ Tại một số quốc gia trên thế giới, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 được xem là ngày lễ chính thức trong năm và được tổ chức rất lớn. Trong ngày này, đàn ông sẽ chuẩn bị những món quà ý nghĩa để tặng mẹ, vợ, con gái và đồng nghiệp nữ,...

➢ Còn với một số đất nước khác, ngày 8 tháng 3 được đón nhận và kỷ niệm bằng các hoạt động diễu hành đòi quyền bình đẳng với nam giới ở những vấn đề như mức lương, giờ làm, chồng bạo hành đối với phái nữ,… 

➢ Riêng tại Việt Nam, ngày 8 tháng 3 còn là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Niềm tự hào và ý chí vươn lên của phụ nữ Việt Nam.

8/3 là ngày lễ lớn để tôn vinh phụ nữ ở nhiều quốc gia trên thế giới

8/3 là ngày lễ lớn để tôn vinh phụ nữ ở nhiều quốc gia trên thế giới

➢ Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng là ngày đặc biệt giúp các đấng mày râu thể hiện sự chăm sóc, yêu thương đối với những người phụ nữ mà họ yêu quý. Ở nhà hay cơ quan, trường học vào ngày này, người ta thường thấy phụ nữ được nâng niu hơn những ngày bình thường. Họ sẽ được nhận hoa và những món quà ý nghĩa từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

2. Những món tặng 08/03 ý nghĩa nhất bạn không nên bỏ qua

❂ Hoa và thiệp 

➢ Đây là một trong những món quà phổ biến nhất vào dịp lễ 8/3. Bạn có thể tặng bất kỳ ai trong  nhiều năm mà không bao sợ bị lỗi thời. Một bó hoa tươi xinh cùng những lời chúc có cánh được ghi một cách nắn nót trong tấm thiệp sẽ khiến cho người nhận vô cùng bất ngờ. Dù người nhận là mẹ, là vợ hay người yêu thì chúng tôi tin rằng, món quà này vẫn khiến người nhận cảm thấy vui và hạnh phúc đấy.

Hoa và thiệp 

➢ Có nhiều cách để trao gửi món quà ý nghĩa này đến tay người bạn muốn. Nếu ở gần, bạn có thể tặng trực tiếp. Nếu ở xa nhau và không thể về bên những người phụ nữ thân yêu, hãy chọn cách gửi điện hoa. Đây là cách rất đơn giản để bày tỏ tình cảm đúng không nào?

❂ Mỹ phẩm

➢ Món quà này là biểu tượng luôn gắn liền với phái đẹp. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều sở hữu một vài thứ như son, phấn, phấn mắt, chì kẻ mày,… đơn giản nhất là không thể thiếu một thỏi son. Vậy tại sao bạn không tặng những người phụ nữ mà mình yêu thương món quà thú vị này.

Mỹ phẩm

➢ Khi lựa chọn quà, bạn nên tìm hiểu thói quen dùng mỹ phẩm để thể hiện sự khéo léo của mình. Bạn cần tìm hiểu xem người nhận thường dùng dòng sản phẩm nào? Màu son mà họ hay sử dụng là màu gì? Vì món quà “đúng ý” sẽ khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều.

❂ Đồ công nghệ

➢ Đồ công nghệ đang là một trong những xu hướng chọn quà 8/3 được rất nhiều anh chàng lựa chọn. Tất nhiên giá của các sản phẩm như: điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop hay đồng hồ thông minh đều không hề rẻ.

Đồ công nghệ

➢ Mặc dù vậy. Với những người có điều kiện kinh tế thì đây chính là những món quà tặng ngày 8/3 ý nghĩa nhất. Một lưu ý nhỏ là hãy lưu ý về chất lượng, chính sách bảo hành để đảm bảo đồ công nghệ mà bạn chọn mua là sản phẩm tốt nhất nhé!

❂ Chuẩn bị bữa tối bất ngờ, lãng mạn

➢ Đây là món quà ý nghĩa nhất cho người yêu hay vợ thích sự lãng mạn. Một bữa tối dưới ánh nến trong tiếng nhạc du dương sẽ biến ngày 8/3 thành một dịp lễ đặc biệt cho các cặp đôi.

Chuẩn bị bữa tối bất ngờ, lãng mạn

➢ Nếu bạn là một người chồng thì điều này càng ý nghĩa hơn. Đây là dịp để các anh xắn tay áo vào bếp, chuẩn bị cho cả nhà một bữa cơm thịnh soạn với đầy ắp những món yêu thích. Việc này cũng giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc không tên mà hàng ngày vợ của mình phải làm, để biết rõ sự vất vả của vợ và yêu thương chiều chuộng cô ấy hơn.

❂ Một chuyến du lịch

➢ Nếu bạn vẫn chưa chọn được những món quà 8/3 ý nghĩa thì hãy tạo nên kỷ niệm đáng nhớ cho cả hai bằng thì một chuyến du lịch. Thay vì hoa, quà bạn đã tặng vào những năm trước thì năm nay, hãy gửi tặng người mình yêu thương một cặp vé đến nơi mà hai bạn vẫn thường mong ước cùng nhau đi đến.

Một chuyến du lịch

❂ Quà tặng sức khỏe ngày 8-3

➢ Sức khỏe và sắc đẹp là mong ước của bất kỳ người phụ nữ nào, ở bất kỳ độ tuổi nào. Bên cạnh những món quà mang ý nghĩa vật chất, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, cân bằng nội tiết, nâng cao miễn dịch để làm quà 8/3 cho những người phụ nữ mà mình yêu thương. 

➢ Hãy tìm hiểu về tình trạng sức khỏe của người nhận quà trước, để chắc chắn rằng bạn sẽ chọn được món quà thực sự phù hợp. Bạn cũng đừng quên lựa chọn đơn vị bán hàng chính hãng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người nhận quà nhé!

Quà tặng sức khỏe là gợi ý quà tặng 8-3 đầy thú vị cho ngày 8/3

Quà tặng sức khỏe là gợi ý quà tặng 8-3 đầy thú vị cho ngày 8/3

➢ Trên đây là gợi ý những quà tặng 8/3 ý nghĩa nhất cho chị em phụ nữ, Nhân Sâm Thịnh Phát hy vọng rằng bạn sẽ sớm tìm được món quà ưng ý khiến người thân của mình vỡ òa trong hạnh phúc vào ngày đặc biệt này nhé!

→ Quý khách có thể tham khảo và đặt hàng các sản phẩm quà tặng sức khỏe chính hãng, chất lượng từ các thương hiệu uy tín tại website nhansamthinhphat.com hoặc liên hệ hotline 0907799988 (điện thoại/ zalo) để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng. Chúng tôi sẽ giao hàng nhanh trong ngày tại nội ô TPHCM, từ 2-4 ngày với các tỉnh thành khác.

 

Đánh giá Những quà tặng 8/3 ý nghĩa nhất năm 2023
Chọn đánh giá của bạn

Sản phẩm đang bán

Các tin khác
Tổng hợp ca dao, tục ngữ hay, ý nghĩa về ông bà, cha mẹ
Tổng hợp ca dao, tục ngữ hay, ý nghĩa về ông bà, cha mẹ

Trong văn hóa dân tộc Việt Nam, những câu ca dao và tục ngữ về ông bà, cha mẹ không...

Những Câu Ca Dao, Tục Ngữ Hay Về Tình Nghĩa Vợ Chồng
Những Câu Ca Dao, Tục Ngữ Hay Về Tình Nghĩa Vợ Chồng

Thành ngữ và tục ngữ về vợ chồng từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong...

Tổng Hợp Những Lời Chúc Ý Nghĩa Đến Mẹ
Tổng Hợp Những Lời Chúc Ý Nghĩa Đến Mẹ

Mẹ là người phụ nữ đặc biệt và quý báu nhất đối với chúng con. Nhân dịp 8/3,...

Mua Hồng Sâm Tặng Mẹ Ngày 8/3 Nên Chọn Loại Nào?
Mua Hồng Sâm Tặng Mẹ Ngày 8/3 Nên Chọn Loại Nào?

Ngày 8/3 đã sắp đến, một trong những cách tốt nhất để thể hiện tình yêu thương...

Top 5 quà tặng phụ nữ dịp 8/3 tinh tế và ý nghĩa
Top 5 quà tặng phụ nữ dịp 8/3 tinh tế và ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 không chỉ là dịp để chúng ta thể hiện tình cảm, sự quan...

Ý tưởng tặng món quà sức khỏe ý nghĩa thiết thực vào “Ngày của Mẹ
Ý tưởng tặng món quà sức khỏe ý nghĩa thiết thực vào “Ngày của Mẹ"

Sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu với người cao tuổi. Vì thế, sẽ rất ý...